Skip to main content

TÂN HÒA TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Chiều ngày 26/7/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Tân Hòa tổ chức Họp mặt với thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban Thường trực UBMTTQVN xã, đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể xã, Ban nhân dân các ấp và đại diện 21 gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công trên địa bàn xã cùng tham dự.

tang qua

Lãnh đạo xã tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công trên địa bàn xã

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Thương binh - Liệt sĩ và truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta. Những năm qua, xã Tân Hòa đã không ngừng nỗ lực trong việc thực hiện công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng một cách khá đầy đủ và toàn diện.

CT UBND phat bieu

Đồng chí Dương Tấn Đạt, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu tri ân 

Gia dinh liet si phat bieu

Các địa biểu phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Tấn Đạt, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã gửi lời chúc sức khỏe đến các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công và mong muốn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế và tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đồng thời, khẳng định Đảng ủy, UBND xã sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng có thêm động lực, tích cực tham gia góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương Tổ Quốc./.

Ngọc Tú.